บริษัทเซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ส่งรายการน้องใหม่ “ไทยนิยม” ผ่านจอช่อง 3

บริษัท เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด  ในเครือกลุ่มบริษัทเซิร์ช ผู้ผลิตรายการเพื่อความบันเทิงทางสื่อโทรทัศน์และวิทยุอันดับต้นๆในประเทศไทย ผุดไอเดียทำรายการใหม่มาในแนวคิดไทยคิดไทยทำ ซึ่งจะเผยแพร่เกี่ยวกับความเป็นไทยตั้งแต่ในอดีตจนถึงยุคปัจจุบัน

รายการ “ไทยนิยม” รายการใหม่แกะกล่องของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 มาในคอนเซ็ปต์สร้างซอฟต์พาวเวอร์ไทยผ่านรายการโทรทัศน์ซึ่งเนื้อหารายการจะเผยแพร่เกี่ยวกับความเป็นไทยในทุกมิติ ทั้งด้านดนตรี ,การแสดง ,การออกแบบแฟชั่น, วัฒนธรรมประเพณีเทศกาลต่างๆรวมถึงสินค้าที่ทำจากฝีมือคนไทย ฯลฯ และรายการ “ไทยนิยม” ยังได้ 2 พิธีกรระดับตำนานคู่เพื่อนซี้ คุณอาร์ม-วิบูลย์ ลีรัตนขจร  และ คุณจิ๊ป- วสุ  แสงสิงแก้ว มาดำเนินในรายการ นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากคุณนภ พรชำนิ มาเป็นที่ปรึกษารายการ “ไทยนิยม” พร้อม ครูมด – ภูดินันท์  ดีสวัสดิ์มงคล มาเป็น Music Director อีกด้วย   รายการ “ไทยนิยม” แบ่งเป็นสามช่วง โดยช่วงแรกของรายการเป็นช่วง “ไทยแสดง” เป็นการแสดงประเภท ดนตรีไทย โขน ลำตัด ลิเก เพลงฉ่อย เพลงลูกทุ่ง ฯลฯ และยังเปิดโอกาสให้น้องๆเยาวชนได้มีโอกาสได้ขึ้นเวทีแสดง  ต่อด้วยช่วงที่สอง “ ช่วงเพลงดังข้ามเวลา ” ในช่วงนี้รายการได้รับเกียรติจากศิลปินระดับตำนานจนถึงศิลปินในยุคปัจจุบันมาเป็นแขกรับเชิญซึ่งจะนำบทเพลงดังในอดีตมาขับร้องให้แฟนของช่อง 3 และแฟนรายการได้รับฟัง ปิดท้ายรายการ “ช่วงไทยนิยม” จะมีกลุ่มศิลปินจากหลากหลายค่ายในประเทศไทยที่กำลังได้รับความนิยมผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาโชว์บนเวที   รายการ “ไทยนิยม” ถือได้ว่าเป็นรายการที่เอาใจแฟนๆ ชาวไทยครบรสเหมาะสำหรับทุกรุ่นทุกวัยทุกครอบครัว

                และในเทปแรกของรายการ “ไทยนิยม” ก็จัดเต็มเชิญตัวท็อปของวงการมาเปิดรายการ นำโดย คุณFino ในช่วงไทยแสดง,  คุณเพียว เดอะว๊อยซ์ ในช่วงเพลงดังข้ามเวลา ปิดท้ายรายการด้วยศิลปินวัยรุ่นชื่อดังอย่าง  คุณเอิ๊ต ภัทรวี  ที่จะมาร้องเพลงเพราะๆให้แฟนๆได้รับฟัง   สามารถติดตามรายการ “ไทยนิยม” ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.45 น. – 17.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3  เริ่มออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2566 นี้ ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการไทยนิยมได้ที่ Facebook: ไทยนิยมทีวี