“เซิร์ชฯ” ผนึกกำลังพันธมิตร เปิดตัวอาหารเสริม “โคลอชัวร์” ประกาศตัวเป็นผู้นำด้านซอฟต์พาวเวอร์ของประเทศไทย พร้อมนำเสนอผ่านรายการใหม่ “ไทยนิยม”

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา คุณเฉลิมพล ตู้จินดา ผู้บริหารระดับสูง บริษัท นาสท์ดา โฮลดิ้ง , ดร.ธีรญา กฤษฎาพงษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท Specialty Group ,คุณวิบูลย์ ลีรัตนขจร กรรมการผู้จัดการ บริษัทเซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด    ได้ฤกษ์ดีจัดงานแถลงข่าว ณ Search studio รามคำแหง 81 ประกาศตัวเป็นพันธมิตรร่วมกันของบริษัทยักษ์ใหญ่อันดับต้นๆของประเทศไทย ในนาม บริษัท เวลโนเวชั่นส์ จำกัด เพื่อผลักดันสินค้าคุณภาพงานวิจัยทางด้านโภชนาการอาหารที่ผ่านรับรองจากสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) ของคนไทยสู่การเป็นซอฟต์พาวเวอร์ด้านอาหาร ภายใต้แบรนด์ “โคลอชัวร์” พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรกของ “โคลอชัวร์” คุณอาร์ม วิบูลย์  ลีรัตนขจร   นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจากแขกผู้ใหญ่ ผู้บริหาร ศิลปินดารามากมายเข้าร่วมแสดงความยินดี อาทิ คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักกิจการและสื่อสารองค์กร,คุณสุพัตรา จิราธิวัฒน์  Executive Vice President Office of Policy Management for Corporate Relations and CSR, คุณกอบสุข จารุจินดา,คุณมยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช,คุณทาริกา ธิดาทิตย์,คุณสรวงสุดา ชลลัมพี,คุณก่อเกียรติ ลิมปพัทธ์ ,คุณปริศนา  กล่ำพินิจ, คุณปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, คุณจั๊ก ชวิน, คุณจอย ชลธิชา,คุณซี ฉัตรปวีณ์, คุณม่านมุก ชดาธาร,คุณจ๊ะจ๋า พริมรตา ฯลฯ นอกจากด้านอาหารแล้วยังผลักดันซอฟต์พาวเวอร์ในทุกมิติที่เกี่ยวกับเมืองไทยไประดับสากล

โดยผ่านรายการ “ไทยนิยม” รายการใหม่แกะกล่องของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 มาในคอนเซ็ปต์สร้างซอฟต์พาวเวอร์ไทยผ่านรายการโทรทัศน์ซึ่งเนื้อหารายการจะเผยแพร่เกี่ยวกับความเป็นไทยในทุกมิติ ทั้งด้านดนตรี ,การแสดง ,การออกแบบแฟชั่น, วัฒนธรรมประเพณีเทศกาลต่างๆรวมถึงสินค้าที่ทำจากฝีมือคนไทย ฯลฯ และรายการ “ไทยนิยม” ยังได้ 2 พิธีกรระดับตำนานคู่เพื่อนซี้ คุณอาร์ม-วิบูลย์ ลีรัตนขจร  และ คุณจิ๊ป- วสุ  แสงสิงห์แก้ว มาดำเนินในรายการ โดยคุณอาร์มกล่าวว่า “รายการนี้จะเป็นรายการสำหรับครอบครัวทุกคนที่จะมาชมรายการด้วยกันได้ เพราะมีทั้ง ศิลปินที่กำลังโด่งดังในขณะนี้มีบทเพลงที่เคยโด่งดังในอดีตหรือการแสดงจากน้องๆโรงเรียนต่างๆที่จะได้มาแสดงรวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆที่เป็นผลงานและความสามารถของคนไทยจะได้นำเสนอตามรายการนี้ครับ”  รายการ “ไทยนิยม” แบ่งเป็นสามช่วง โดยช่วงแรกของรายการเป็นช่วง “ไทยแสดง” เป็นการแสดงประเภท ดนตรีไทย โขน ลำตัด ลิเก เพลงฉ่อย เพลงลูกทุ่ง ฯลฯ และเปิดโอกาสให้น้องๆเยาวชนได้มีโอกาสได้ขึ้นเวทีแสดง  ต่อด้วยช่วงที่สอง “ ช่วงเพลงดังข้ามเวลา ” ในช่วงนี้รายการจะได้รับเกียรติจากศิลปินระดับตำนานจนถึงศิลปินในยุคปัจจุบันมาเป็นแขกรับเชิญซึ่งจะนำบทเพลงดังในอดีตมาขับร้องให้แฟนของช่อง 3 และแฟนรายการได้รับฟัง ภายในงานวันนี้ได้จำลองฉากรายการ “ไทยนิยม” ช่วงเพลงดังข้ามเวลา ซึ่งได้รับเกียรติจากคุณนภ พรชำนิ ขึ้นมาโชว์เพลงเพราะๆให้แขกในงานได้รับฟังกันสดๆ นอกจากนี้ยังได้ศิลปินน้องใหม่จาก Star Search idol ทั้ง 13 ท่าน ขึ้นมาโชว์เพลง “มีใจก็ไปกัน” ปิดท้ายโชว์  ซึ่งเป็นการจำลองมาจากรายการ ในช่วง “ไทยนิยม” เป็นช่วงที่เอาใจวัยรุ่นยุคปัจจุบัน ซึ่งจะมีกลุ่มศิลปินจากหลากหลายค่ายในประเทศไทยที่กำลังได้รับความนิยมผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาโชว์บนเวที    “ไทยนิยม”  จึงถือได้ว่าเป็นรายการที่ เหมาะสำหรับทุกรุ่นทุกวัยทุกครอบครัว

สามารถติดตามรายการ “ไทยนิยม” ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.45 น. – 17.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3  เริ่มออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2566 นี้ ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการไทยนิยมได้ที่ Facebook: ไทยนิยมทีวี