“พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ผนึกกำลัง เซิร์ชฯ ส่งกำลังใจผ่านบทเพลง “จะอยู่กับเธอ”

พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ และ กลุ่มบริษัทเซิร์ชฯ จัดทำเพลงพิเศษ เพื่อให้กำลังใจ และมอบให้กับคนไทยทุกคน ที่กำลังต่อสู้กับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้ก้าวผ่านในช่วงเวลาที่ยากลำบาก กับบทเพลง “จะอยู่กับเธอ” ด้วยเนื้อหาที่พูดถึงช่วงเวลาที่ทุกคนท้อแท้ เหนื่อยล้า ยังคงมีใครคนหนึ่ง ที่พร้อมจะอยู่กับคุณเสมอ

โดย พงษ์สิทธิ์ คําภีร์ ได้กล่าวว่า… “นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตเลย ที่ได้ร้องเพลงที่คนอื่นแต่งให้ เพราะหลานเราเองที่เป็นคนแต่งเพลงนี้ แล้วเราก็เอามาร้องไว้ตั้งแต่เดือนสิงหาคม โดยได้เสียงขลุ่ยจากอาจารย์ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี, เสียงไวโอลินจากเพื่อนสนิทชื่ออี๊ด สุวรรณ มโนษร, เสียงเปียโนจากกุ้งแก้ว และได้ทางเซิร์ชฯ มาทำ MV ให้ จึงได้เพลงดีๆ เพลงนี้ออกมาให้ทุกคนได้ฟังกัน โดยเพลงนี้ใครอยากเอาไปร้อง Cover ได้หมดเลยนะ ผมอนุญาต ยกเว้นไม่ให้เอาไปทำการค้า ส่วนรายได้ทั้งหมดจะนำไปใช้ประโยชน์กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิดต่อไป”

สามารถติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง “จะอยู่กับเธอ” ได้ที่ YouTube Search Group (Official) และฟังเพลงได้ทางแอปพลิเคชัน JOOX  MUSIC

นอกจากนี้ รายได้ทั้งหมดที่ได้จากเพลง “จะอยู่กับเธอ” จะถูกนำไปใช้ประโยชน์กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ต่อไป

#จะอยู่กับเธอ

#SEARCHGROUP

Link YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=Ts9ncRaNf9A