“ศรราม น้ำเพชร” ลิเกเงินล้าน ชวนมารวมพลังบอกรักแม่ กับ “ลิเกคิดถึงแม่”

บริษัท เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จํากัด ร่วมกับ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโคลอชัวร์ และ เดย์แฮร์ แชมพูสมุนไพรปิดผมขาว ขอเชิญชวนคู่แม่-ลูก มารวมพลังรักกันอีกครั้ง ใน “ลิเกคิดถึงแม่” กับลิเกเงินล้าน “ศรราม น้ำเพชร” วันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม 2566 ณ SEARCH STUDIO รามคำแหง 81

กลับมาอีกครั้งสำหรับคอนเสิร์ตคิดถึงแม่ คอนเสิร์ตดีๆ ที่ทำให้คุณแม่-ลูกมาแสดงความรัก ความอบอุ่น โดยในปีนี้เราจะพาคุณผู้ชม คนดู คนรักลิเก มาเปิดประสบการณ์การรับชมแบบใหม่ไปด้วยกัน เรียกได้ว่าเราจะมาพลิกวงการ การรับชมลิเก ครั้งแรกของลิเกที่จะมาทำการแสดงในรูปแบบ Live House แบบจัดเต็ม กับลิเกเงินล้าน “ศรราม น้ำเพชร” ที่งานนี้พร้อมควงคุณแม่มาอวดความหวาน โชว์ความรักกันบนเวทีร่วมกันเป็นครั้งแรก

ความพิเศษของ “ลิเกคิดถึงแม่” ในครั้งนี้ทางคณะลิเกศรราม น้ำเพชร ต่างก็ทำการบ้านอย่างหนักเพื่อแฟนๆ จะได้ตื่นตา ตื่นใจ กับโชว์แบบใหม่ที่จัดมาพิเศษเพื่องานนี้งานเดียวโดยเฉพาะ นอกจากคุณผู้ชมจะได้รับชมโชว์ดีๆ จากทางคณะลิเกแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่อยากให้แฟนลิเกตัวจริงได้มาร่วมเปิดประสบการณ์การรับชมไปอีกหนึ่งขั้นด้วยกัน นั่นก็คือการรับชมลิเกในรูปแบบของ Live House ที่จัดเต็มทั้งระบบแสง สี เสียง ที่จะทำให้คุณไม่มีวันลืม  

สำหรับคู่แม่-ลูกท่านใดที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของลิเกคิดถึงแม่ สามารถติดตามรายละเอียด และการร่วมกิจกรรมรับบัตรเข้าชมฟรี!! ได้ทาง Facebook Fanpage : รายการข่าวสามสี, Facebook Fanpage : ส.ทร.FM106 Mhz วิทยุครอบครัวข่าว และ Facebook Fanpage : Colosure.official บอกเลยว่ามีจำนวนจำกัด!! และนอกจากความสุขที่ทุกท่านจะได้รับแล้ว การจัดงานในครั้งนี้ รายได้ส่วนหนึ่งจะมอบให้ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อใช้ในงานสาธารณกุศลต่อไป