SERACH STUDIO หนุนวงการ T-POP ต่อเนื่อง จัด ‘OPEN HOUSE CONCERT No.3’ รับต้นปี ชวนศิลปินแสดงสดในระบบ LIVE HOUSE นำรายได้ช่วยจัดซื้ออุปกรณ์ดนตรีให้เด็กที่ขาดแคลน

          ปี 2565 ที่ผ่านมา เป็นที่ประจักษ์แล้วว่า ทุกคอนเสิร์ตที่เปิดการแสดงใน LIVE HOUSE ที่ SERACH STUDIO รามคำแหง 81 ล้วนแล้วแต่สร้างความประทับใจทั้งต่อตัวศิลปินและต่อผู้ชม ด้วยระบบเสียงระดับคุณภาพแถวหน้าของประเทศ และความใกล้ชิดระหว่างศิลปินและผู้ชม ที่ทุกพื้นที่ ให้ความรู้สึกเหมือนกับอยู่หน้าเวที เปิดศักราชใหม่ในปี 2566 นี้ SERACH STUDIO โดยกลุ่มบริษัทเซิร์ชฯ และพันธมิตร ยังคงเดินหน้าสานต่อ เปิดพื้นที่เพื่อสนับสนุนวงการเพลงไทย โดยเฉพาะ T-POP เป็นจุดศูนย์กลางให้ศิลปินและแฟนคลับมาพบเจอกัน เพื่อรับมวลความสุขก้อนใหญ่ตั้งแต่ต้นปี ด้วยการจัด ‘OPEN HOUSE CONCERT No.3’

            โดยศิลปินที่จะมาร่วมขึ้นคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ถึงคิวของศิลปินที่หลายคนเรียกร้องว่าอยากชมการแสดงของพวกเขา และยกให้เป็นศิลปิน T-POP ที่แสดงสดได้ดีสุดๆ อีกหนึ่งวง กับวง ‘SERIOUS BACON’ มาพร้อมกับนักร้องสาวเสียงใส ‘EARTH PATRAVEE’  ที่เตรียมขนเพลงฮิตมาร้องและเล่นให้ฟังสดๆ

            ยังไม่พอ เอาใจสายวาย ด้วย 2 หนุ่ม ‘ฟอร์ด ฐิติพงศ์’ และ ‘พีท วสุธร’ จากซีรีส์วายสุดฮ็อต ‘บรรยากาศรัก’ ที่จะมาเสิร์ฟความจิ้นพร้อมโชว์เพลงเพราะๆ ให้ได้ฟังกัน รวมถึงอีกหนึ่งกลุ่มศิลปินเจ้าบ้าน 14 หนุ่ม จากโปรเจกต์ STAR SEARCH IDOL ก็เตรียมโชว์สนุกๆ และเพลงเพราะๆ มารอต้อนรับแฟนๆ เช่นกัน ร่วมด้วย 2 สาวสุดคิ้วท์ ‘อร พัศชนันท์’ และ ‘ตาหวาน​ อิสราภา’ ที่จะมาร่วมเป็นพิธีกร พร้อมมีโชว์น่ารักๆ มาฝากแฟนๆ ด้วย

            ‘OPEN HOUSE CONCERT No.3’ จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 นี้ ที่ LIVE HOUSE SERACH STUDIO รามคำแหง 81 เริ่มเวลา 16.00 น. เป็นต้นไป (ประตูเปิดตั้งแต่เวลา 15.00 น.) ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 599 บาท (บัตรยืน) และพิเศษสำหรับนักเรียน-นักศึกษา ใช้สิทธิซื้อบัตรได้ในราคา 300 บาท รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย จะนำไปสมทบกองทุนพัฒนาศิลปินไทย ที่ทางกลุ่มบริษัทเซิร์ชฯ และพันธมิตร มีเจตนารมณ์ร่วมกันก่อตั้งขึ้น เพื่อหาเงินไปช่วยเหลือศิลปินไทยที่เดือดร้อน รวมถึงสนับสนุนเยาวชนไทยที่มีใจรักในดนตรีและเสียงเพลง แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์และอุปกรณ์ เพื่อต่อยอดพัฒนาวงการเพลงไทยต่อไป   

            สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook Fanpage : SEARCH STUDIO

#Openhouseconcertno3 #SEARCHGROUP #SEARCHSTUDIO