อาร์ม วิบูลย์ สร้างสรรค์ค่ำคืนพิเศษในกิจกรรม ”ONE NIGHT WITH… คืนในฝัน วันพิเศษ…กับสุดยอดศิลปิน 2 สไตล์ “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” และ “นภ พรชำนิ

รายการข่าวสามสี, วิทยุครอบครัวข่าว FM 106 และ Search Live Studio ร่วมกับ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น, บริษัท t&b media global ประเทศไทย จัดกิจกรรมเพื่อสร้างคืนพิเศษให้แขกรับเชิญคนพิเศษ เป็นคืนที่น่าจดจำและประทับใจใน “One Night With คืนในฝัน วันพิเศษ” กับครั้งแรกของสองศิลปินที่คุณชื่นชอบ “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” และ “นภ พรชำนิ” มาอยู่บนเวทีเดียวกัน ร่วมด้วยวงน้องใหม่ไฟแรง “Bovini” ที่จะมาร่วมทำให้คืนพิเศษของคุณเต็มไปด้วยความสนุกและรายได้ไม่หักค่าใช้จ่าย จะได้ร่วมทำบุญกับวัดป่าห้วยลาด จังหวัดเลย ในวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายนนี้ เวลา 18:00 น. เป็นต้นไป ณ SEARCH STUDIO รามคำแหง81

โดยได้แรงบันดาลใจคืนพิเศษจาก ”คุณวิบูลย์ ลีรัตนขจร” ที่อยากจะชวน “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” และ “นภ พรชำนิ” 2 ศิลปิน 2 ขั้วแนวดนตรีมาสร้างสรรค์คืนวันพิเศษ และชวนแฟนๆมาร่วมทำบุญในโอกาสนี้

สามารถจับจองบัตรกันได้แล้ววันนี้สำหรับ กิจกรรม “One Night With คืนในฝัน วันพิเศษ” บัตรราคา 3,000 บาท รวมค่าตรวจ ATK เรียบร้อยแล้ว จำกัดแค่ 50 ที่นั่งเท่านั้นที่จะได้สัมผัสบรรยากาศคอนเสิร์ตกันสดๆ สามารถซื้อบัตรได้ทาง www.EventBox.in.th ผู้ชมสามารถใช้ E-Ticket ในการเข้าชมการแสดงได้เลย รายได้ไม่หักค่าใช้จ่ายในการจำหน่ายบัตรร่วมทำบุญให้กับ วัดป่าห้วยลาด จังหวัดเลย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง FACKBOOK : SEARCHENTERTAINMENT ทั้งนี้ผู้จัดงานได้วางมาตรการอย่างปลอดภัยพร้อมเว้นระยะห่างให้หายห่วง โดยขอให้แฟนๆ แสดงผลการฉีดวัคซีนเป็นการยืนยันและมีการตรวจ ATK ก่อนเข้าชมคอนเสิร์ตด้วย ตามมาตรการรักษาความปลอดภัย

#OneNightWith #คืนในฝันวันพิเศษ #ปูพงษ์สิทธิ์ #นภพรชำนิ

🎫 ขั้นตอนการซื้อบัตร

🌟 ONE NIGHT WITH คืนในฝันวันพิเศษ
กับการพบกันครั้งแรกสองศิลปินที่คุณชื่นชอบ ปูพงษ์​สิทธิ์​ คำภีร์​ และ​ นภ พรชำนิ

กดบัตรได้แล้ววันนี้ทาง www.EventBox.in.th


🗓 18 มิถุนายน 2565
📍สถานที่แสดง : SEARCH STUDIO รามคำแหง 81
💰ราคาบัตร : 3,000
📅จำหน่ายบัตร : www.EventBox.in.th

📨สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
Facebook : SEARCHENTERTAINMENT

OneNightWith #คืนในฝันวันพิเศษ

ปูพงษ์​สิทธิ์ #นภพรชำนิ

BOVINI