SEARCH GROUP ผุดโปรเจกต์เฟ้นหาไอดอล T-POP Boy Band พร้อมเปิดออดิชั่น TRAINEE ทั่วประเทศ!!

‘STAR SEARCH IDOL’ New Chance New Star : โอกาสใหม่ ของ ‘ดาว’ ดวงใหม่ ถ้าคุณมีฝันอยากเป็น ‘ศิลปินไอดอล T-POP’ นี่คือโอกาสใหม่สำหรับคุณ ครั้งแรกกับการเฟ้นหา Search Trainee เพื่อเตรียมเดบิวต์เป็นศิลปิน T-POP Boy Band ภายใต้สังกัด Search Entertainment บริษัทผลิตสื่อบันเทิงครบวงจร ด้วยประสบการณ์ในวงการกว่า 20 ปี กับโอกาสที่จะพาคุณไปพบกับประสบการณ์ เรียนรู้และพัฒนาทักษะการร้อง เต้น แร็ป การแสดง และพัฒนาบุคลิกภาพ จากทีมโค้ชอันดับต้นๆ ของประเทศไทย ที่จะมาร่วมถ่ายทอดอย่างเข้มข้น!

กลุ่มบริษัทเซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผุดโปรเจกต์ยักษ์แรกของปี 2022 กับการเปิดออดิชั่นเฟ้นหา Search Trainee เพศชาย เพื่อเดบิวต์เป็นศิลปิน T-POP Boy Band แรกของSearch Entertainment เพียงแค่ทุกคนมีความสามารถโดดเด่น น่าสนใจ มีความพยายาม ความอดทน และความมุ่งมั่นอยากที่จะเป็นศิลปิน อายุระหว่าง 14-25 ปี มีบุคลิกภาพดี (หากอายุต่ำกว่า 20 ปี ต้องได้รับความยินยอมจากผู้ปกครอง) มีความสามารถด้านการร้อง เต้น แร็ป และ ความสามารถพิเศษอื่นๆ และปัจจุบันจะต้องไม่มีพันธะสัญญากับค่ายเพลงใดทั้งสิ้น หากมีทักษะภาษาอังกฤษ หรือ ภาษาที่ 3 จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

หากมีความสนใจสามารถส่งประวัติ รูปถ่าย และ คลิปแนะนำตัว พร้อมแสดงความสามารถของตัวเอง ด้วยการร้อง เต้น หรือ แร็ป และความสามารถพิเศษอื่นๆ ถ้ามี และเบอร์โทรศัพท์ติดต่อกลับ เข้ามาที่ E-mail : Starsearchidol@gmail.com ตั้งชื่อ E-mail ว่า “ร่วมสมัครโครงการ Star Search Idol”

**ถ่ายทำคลิปเป็นแนวนอน ความยาวไม่เกิน 5 นาที ภาพและเสียงคมชัด ส่งสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 30 มีนาคม 2565 หากประวัติและผลงานเข้าตา ทีมงานจะติดต่อกลับเป็นรายบุคคล เพื่อเรียกมาออดิชั่นรอบต่อไป

            สามารถติดตามรายละเอียด คุณสมบัติ และเงื่อนไขการสมัครเพิ่มเติมได้ในทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ ‘STAR SEARCH IDOL’ Instagram, Twitter, TikTok : @starsearchidol และทาง Facebook : https://www.facebook.com/starsearchidol

โอกาสเป็น ‘ดาว’ ดวงใหม่ อาจเป็นของคุณ!!

#SEARCHGROUP #StarSearchIdol