“เวียนเทียนออนไลน์ ร่วมใจหล่อเทียนต้านโควิด เพิ่มบุญชีวิต ร่วมกันถวายทาน”

กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข, สายการบินไทยไลอ้อนเเอร์, ฟ้าทะลายโจรตราใบห่อ  ร่วมกับ NextGen Solution, KAAB House (ค๊าปเฮาท์) กลุ่มบริษัทเซิร์ชฯ โดยมีพระมหา ดร.ณัฐพงษ์ นาคถ้ำ เป็นที่ปรึกษาฝ่ายสงฆ์ ขอเชิญชวนพุทธศาสนิกชนร่วมเวียนเทียนออนไลน์ เนื่องในวันอาสาฬหบูชา และหล่อเทียน ถวายผ้าอาบน้ำฝน ตักบาตรดอกไม้ เนื่องในวันเข้าพรรษา ในโครงการสัปดาห์พุทธศาสนา ภายใต้คอนเซปต์ “เวียนเทียนออนไลน์ ร่วมใจหล่อเทียนต้านโควิด เพิ่มบุญชีวิต ร่วมกันถวายทาน” ระหว่างวันที่ 21 – 28 กรกฎาคม 2564 นี้ ที่เว็บไซต์ www.เวียนเทียนออนไลน์.com

ในสัปดาห์พุทธศาสนานี้ เพื่อเป็นประโยชน์ในการทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา และเป็นประโยชน์ต่อสังคมในการเข้าถึงศาสนา ซึ่งช่วงสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ที่เราจำเป็นต้องเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) นี้ จึงทำให้พุทธศาสนิกชนไม่สามารถเดินทางไปทำกิจกรรมที่วัดได้ เราจึงอยากขอเชิญชวนให้ทุกท่านสามารถมาร่วมเวียนเทียนออนไลน์วันอาสาฬหบูชา และเข้าพรรษาออนไลน์กับเราได้อีกหนึ่งช่องทาง

โดยการเวียนเทียนออนไลน์วันอาสาฬหบูชา จะมีกิจกรรมให้พุทธศาสนิกชนสามารถเลือกสถานที่เวียนเทียนได้ตามสะดวก ไม่ว่าจะเป็นวัดในประเทศไทย / สังเวชนียสถาน หรือ วัดไทยในต่างประเทศ พร้อมเลือกคำอธิษฐาน ฟังเทศน์ และสามารถแชร์ออกไปให้เพื่อนๆ ของเราได้มาร่วมเวียนเทียนออนไลน์ด้วยกันได้

และสำหรับการเข้าพรรษาออนไลน์ในปีนี้ พุทธศาสนิกชนจะได้ร่วมหล่อเทียนต้านโควิดโดยเลือกหล่อเทียนตามปีเกิด, ถวายผ้าอาบน้ำฝน, ตักบาตรดอกไม้ พร้อมรับการ์ด อนุโมทนาบัตรออนไลน์ เพื่อเก็บเป็นที่ระลึก หรือร่วมแชร์ ร่วมบุญ สร้างกุศลร่วมกัน

How to เวียนเทียนออนไลน์ อาสาฬหบูชา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *