สุดปัง! ช่อง3 ส่ง 12 หนุ่มสุดฮอต “SUPERNOVA” ลงปฏิทินจีน ประจำปี 2564

               ส่งมอบความสุขกันมายาวนานเป็นปีที่ 9 แล้ว สำหรับการจัดทำปฏิทินจีนของทางช่อง3 ที่ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 โดยครอบครัวละคร, กลุ่มบริษัท เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมกับ กลุ่มบริษัท ซี.เอ.เอส, บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด, ธนาคาร ซีไอเอ็มบีไทย จำกัด (มหาชน) ได้ดำเนินการจัดทำมาแล้วเป็นปีที่ 9 รวม 9 ฉบับ โดยการจัดทำปฏิทินจีนนี้ มีเป้าหมายในการส่งความสุขให้กับแฟนๆ ละครช่อง3 ในช่วงเทศกาลตรุษจีน และเพื่อเป็นการกุศลสำหรับกิจกรรมบริจาคโลหิต ของศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย และองค์กรเพื่อการกุศลอื่นๆ มาโดยตลอดเป็นประจำทุกปี

               ในปี 2564 นี้ เราได้จัดทำปฏิทินจีนเฉพาะแบบตั้งโต๊ะ ด้วยเทคนิคการพิมพ์ และกระดาษแข็งแรงสวยงาม เพื่อเป็นการส่งความสุข มอบรอยยิ้ม ให้แฟนๆ ได้ฟินกันตลอดทั้งปีที่เปิดปฏิทิน เราได้นำดารานักแสดง 12 หนุ่มดาวรุ่งสุดฮอตจากช่อง 3 ได้แก่ ภณ ณวัสน์, ไอซ์ ภาณุวัฒน์, อิน สาริน, ออกัส วชิรวิชญ์, จ๊อบ ธัชพล, กระทิง ขุนณรงค์, มีน พีรวิชญ์, ไบรท์ รพีพงศ์, ตี๋ ธนพล, ริว วชิรวิชญ์, กองทัพ พีค และ สมิธ ภาสวิชญ์ มาสวมมาดอาตี๋สุดหล่อเป็นแบบในการถ่ายปฏิทินจีน ปี 2564 ชุด “SUPERNOVA CHINESE CALENDAR 2021” ในครั้งนี้ ผ่านชุดเสื้อผ้าคอลเลคชั่นที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับปฏิทินจีนปีนี้ จาก 27 Friday By คุณชนะชัย จรียะธนา และถ่ายทอดภาพออกมาได้อย่างสวยงามโดยฝีมือการถ่ายภาพของช่างภาพระดับแนวหน้าของเมืองไทย คุณ Vin Buddy ในบรรยากาศอาคารจีนร่วมสมัยที่ดราก้อนทาวน์ สามย่าน

               พิเศษไปกว่านั้น ในปฏิทินจีนชุดนี้ เรายังมีคลิปอวยพรพิเศษในเทศกาลตรุษจีนจากทั้ง 12 หนุ่ม และภาพสวยๆ ที่ไม่ได้ตีพิมพ์ เพียงสแกนคิวอาร์โค้ดที่ปรากฎบนปฏิทินในแต่ละหน้า

               สำหรับผู้ที่ต้องการรับปฏิทินจีน ปี 2564 ชุด “SUPERNOVA CHINESE CALENDAR 2021” นี้ เพียงท่านมาร่วมบริจาคโลหิต ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ถนนอังรีดูนังต์ ระหว่างวันที่ 8 – 12 กุมภาพันธ์ 2564 นี้ ท่านก็จะได้รับปฏิทินจีนชุดนี้ เป็นที่ระลึกเพื่อเป็นการขอบคุณ

               และนอกจากนั้น สามารถติดตามวิธีการรับปฏิทินจีนปี 2564 ชุด “SUPERNOVA CHINESE CALENDAR 2021” ได้ฟรี! ผ่านรายการต่างๆ ของทางช่อง 3, วิทยุครอบครัวข่าว สทร. F.M. 106 และช่องทางออนไลน์ Facebook : Searchentertainment , Facebook : F3fanclub และกิจกรรมการแจกเพื่อการกุศล ได้ในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้เป็นต้นไป