สุดปัง !! “ตี๋ ธนพล” ชวนแฟนคลับตีตั๋วขึ้นชิงช้าสวรรค์ ใน Fan Meet Greet Online

                ถึงคิวหนุ่มหล่อคนที่ 6 “ตี๋ ธนพล” ที่จัดงานแฟนมีตติ้งออนไลน์เดี่ยวเป็นครั้งแรกกับ Fan Meet Greet Online เที่ยงานวัดกับ ตี๋ ธนพล” ร่วมกับแฟนคลับผู้โชคดีจำนวน 50 คน ทั้งชาวไทยต่างชาติ ที่ร่วมเล่นกิจกรรมผ่านทาง Facebook : CH3 Concert เมื่อวันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา โดยผู้จัด เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ รับหน้าที่เตรียมพร้อมความสุขและความสนุกให้แฟนๆ ได้ฟินผ่าน Application Zoom อย่างเต็มอิ่มตลอดระยะเวลา 2 ชั่วโมง

                ได้รับเสียงกรี๊ดไม่หยุดกับการเปิดตัวสุดทะเล้น น่ารักกับเพลง “ปี้จนป่น” พร้อมกับกับกล่าวทักทายแฟนๆทั้ง 50 คนอย่างใกล้ชิด รวมถึงแฟนๆที่ชมไลฟ์ผ่านทาง Facebook : CH3 CONCERT ก่อนส่งเข้าเกม “พอสิเปิดผ้าม่านกั้ง” ให้แฟนคลับโชว์สกิลความเป็นแฟนพันธ์แท้ของตี๋ออกมา โดยการตอบให้ได้ว่ารูปภาพไหนเป็นอวัยวะของตี๋ ตามด้วย “เกมชาเลนท์รอบนี้ ตี๋เหมา” ให้ตี๋ได้ทำชาเลนท์พิชิตเกมในงานวัด ‘ปากระป๋อง/ตกขวด/ปาโป่ง/เป่าเหรียญหาแป้ง’ ภายในเวลา 90 วินาที แต่หนุ่มตี๋ถึงจะแพ้หรือชนะก็ถูกทีมงานลงโทษ ให้เต้นเพลงโจ๊ะๆ ทำเอาแฟนคลับฟินและฮา ไปกับท่าเต้นของหนุ่มตี๋ที่สุดน่ารักและแสนทะเล้น ต่อด้วย“เกมส์โอ้บิงโก นั้นโก้จริงๆ” ปิดท้ายด้วยเกมส์ที่เรียกว่าเป็นซิกเนเจอร์ของกิจกรรมนี้เลยนั่นก็คือ “เกมส์คู่จิ้นหรรษาลั้นลางานวัด” มาหาผู้สาวเดินเล่นงานวัดกับตี๋ 1 คนจากผู้โชคดีทั้ง 50 คน

มาถึงช่วงสุดท้าย “ตี๋ ธนพล” ได้เตรียมเพลงพิเศษที่เขาบอกว่าชอบมากๆ อยากร้องให้แฟนคลับได้ฟังตั้งนานแล้วอย่างเพลง “สัญญากาสะลอง Ost.กลิ่นกาสะลอง”มาเซอร์ไพรส์แฟนๆให้ได้ฟินกับเสียงเพราะๆ หนุ่มๆของเขา ต่อด้วยการมอบรางวัล “แต่งกายยอดเยี่ยม” จากกิจกรรมแต่งกายในธีม “เที่ยวงานวัดกับ ตี๋ ธนพล” ซึ่งผู้ชนะก็ได้ของขวัญสุดพิเศษจากหนุ่มตี๋ ทำเอาผู้โชคดีฟินกันเลย ปิดท้ายด้วยการเซลฟี่บันทึกภาพ พร้อมอำลา ขอบคุณแฟนๆ ที่มาร่วมสนุกกัน รวมถึงแฟนๆยังร่วมกันทำโปรเจคชูป้าย ❤️TEe เป็นการเซอร์ไพรส์ปิดท้ายอีกด้วย เรียกได้ว่าทั้งสนุกและเต็มอิ่มไปด้วยความประทับใจกันเลย

                สำหรับแฟนๆ ที่รอชมภาพบรรยากาศความสนุก ความฮา ความฟินของงาน “Fan Meet Greet Online”ในครั้งนี้ สามารถติดตามรับชมย้อนหลังได้ทาง Facebook : CH3CONCERT (www.facebook.com/CH3CONCERT) , Youtube : Search Group (Official) ส่วนหนุ่มคนสุดท้ายที่จะมาร่วมสนุกกับ FAN MEET GREET ONLINE จะเป็นหนุ่มคนไหน ปักหมุดรอชมและติดตามรายละเอียดกันได้เร็วๆนี้ทาง FB : CH3 CONCERT