กรี๊ด! 5 หนุ่มหล่อ จัดเต็ม! ยกพลบุกระยอง ใน คอนเสิร์ตรีวิวบันเทิง Fun&Fair ร่วมแชร์ความสุข

ผ่านพ้นไปแล้วกับความสนุกสุดฮากับ คอนเสิร์ตรีวิวบันเทิง Fun&Fair ร่วมแชร์ความสุข ที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน 2563 ทีผ่านมา ณ ลาน ซี.เค พลาซ่า อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ที่เต็มไปด้วยแฟนๆ ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ที่ตบเท้ามาร่วมสนุกกันอย่างมากมาย และไม่ลืมมาตรการ Social Distancting โดยรายการรีวิวบันเทิง จับมือกับ บริษัท เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมเนรมิตความสุขให้กับแฟนๆ

              ต้อนรับความสนุกด้วยศิลปินเจ้าของเพลงดังอย่าง แซ็ค ชุมแพ แท็กทีมกับ ปริมและสาม จากค่ายลายไทย ที่ขนเพลงดังมาอย่างมากมาย จากนั้นต่อด้วยช่วง Star Concert ที่ขนทัพดาราดังจากช่อง 3 เด่นคุณ งามเนตร / จ๊อบ ธัชพล / ซีน ภัสธรากรณ์ / เต้ ดาวิชญ์ / มิล ศรุต / โบ๊ท ธารา ที่นำเพลงอย่าง แล้วเราจะได้รักกันไหม, มันดีกว่าที่คิด, ยิ่งห้ามยิ่งหวั่นไหว, ถ้าเรียกมันว่ารัก มาร้องให้แฟนๆฟังกันสดๆ ปิดท้ายด้วยเสียงฮาไม่จำกัดจาก จากตลกชื่อดังอย่าง บอล เชิญยิ้ม / ค่อม ชวนชื่น / ตั้ก บริบูรณ์ ที่ขนมุกตลก มาสร้างเสียงหัวเราะและความประทับใจให้กับแฟนๆ ชาวปลวกแดง

              ในครั้งหน้า คอนเสิร์ตรีวิวบันเทิง Fun&Fair ร่วมแชร์ความสุข จะบุกไปมอบความสุขให้แฟนๆกันที่ วัดหลักสี่ราษฎร์สโมสร อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2563 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป สามารถติดตามชมภาพบรรยากาศความสนุกของคอนเสิร์ต ความเคลื่อนไหว ได้ที่รายการ รีวิวบันเทิง เวลา 16.45 น. และรีวิวบันเทิงทูไนส์ เวลา 01.30 น. ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ทางช่อง 3 กด 33