สุดฟินไปกับ Fan Meet Greet Online Moon Light In The Dark Night With Tae Darvid

                เลือดแทบจะหมดตัวเมื่อเจอความหล่อ จากแวมไพร์ “เต้ ดาวิชญ์” ที่จัดงานแฟนมีตติ้งออนไลน์เดี่ยวเป็นครั้งแรกกับ Fan Meet Greet Online Moon Light In The Dark Night With Tae Darvid” ร่วมกับแฟนคลับผู้โชคดีจำนวน 50 คน ทั้งชาวไทยต่างชาติ ที่ร่วมเล่นกิจกรรมผ่านทาง Facebook : CH3 Concert เมื่อวันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา โดยผู้จัด เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ รับหน้าที่เตรียมพร้อมความสุขและความสนุกให้แฟนๆ ได้ฟินผ่าน Application Zoom อย่างเต็มอิ่มตลอดระยะเวลา 2 ชั่วโมง

                เปิดตัวด้วย VTR สุดปังจากแวมไพร์หนุ่ม “เต้ ดาวิชญ์” พร้อมกับเพลง “คุ้มครอง” และได้ทักทายกับแฟนๆ ทั้ง 50 คนอย่างใกล้ชิด พร้อมส่งเข้าเกม “ผีไหนอะไรเอ่ย?” หนุ่มเต้ได้ใบ้เป็นผีต่างๆ ทำเอาแฟนคลับ ทั้งมึน ทั้งขำ ต่อด้วย “ล้วงหม้ออลม่านป่าช้าแตก” ปิดท้ายด้วยเกมส์ที่เรียกว่าเป็นซิกเนเจอร์ของกิจกรรมนี้เลยนั่นก็คือ “คู่จิ้นฟินหลอนๆ” ที่มาหาเจ้าสาวแวมไพร์ 1 คนจากผู้โชคดีทั้ง 50 คน

มาถึงช่วงสุดท้าย “เต้ ดาวิชญ์” ได้เตรียมเพลง “ถ้าฉันเป็นเขา” มาเซอร์ไพรส์แฟนๆให้ได้ฟินกับเสียงเพราะๆ ต่อด้วยการมอบรางวัล “แต่งกายยอดเยี่ยม” จากกิจกรรมแต่งกายในธีม “เจ้าผีรอรัก” ซึ่งผู้ชนะก็ได้ของขวัญสุดพิเศษจากหนุ่มเต้ ทำเอาผู้โชคดีฟินกันเลย ปิดท้ายด้วยการเซลฟี่บันทึกภาพ พร้อมอำลา และขอบคุณแฟนๆ ที่มาร่วมสนุกกัน และสร้างความประทับใจกัน

                สำหรับแฟนๆ ที่รอชมภาพบรรยากาศความสนุก ความฮา ความฟินของงาน “Fan Meet Greet Online”ในครั้งนี้ สามารถติดตามรับชมย้อนหลังได้ทาง Facebook : CH3CONCERT (www.facebook.com/CH3CONCERT) , Youtube : Search Group (Official) ในวันพุธที่ 21 ตุลาคมนี้ เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ส่วนในครั้งหน้าจะเป็นใครนั้น ปักหมุดรอกันไว้ได้เลย แอบสปอยว่าชาวเรือต้องรีบพายกันแล้ว