เต็มอิ่ม สุดฟิน สมการรอคอยกับ FAN MEET GREET ONLINE ติดฝนกับ ภณ ณวัสน์

เรียกได้ว่าปังปุริเย่สุดๆ กับการจัดแฟนมีตติ้งออนไลน์เดี่ยวครั้งแรกของพระเอกหนุ่มในตาชวนฝัน “ภณ ณวัสน์” ที่มาสาดสเน่ห์ ผ่านหน้าจอ Zoom และ FACEBOOK LIVE : CH3 CONCERT ในงาน “FAN MEET GREET ONLINE ติดฝนกับ ภณ ณวัสน์” ให้ได้ฟินกันอย่างพร้อมเพียง ในวันศุกร์ที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา โดยมีผู้จัด เซิร์ช เอ็นเตอร์เทรนเม้นท์

เปิดตัวด้วยตัวด้วยวีทีอาร์สุดปัง ที่มาในลุคหล่อ ละมุน ทำเอาแฟนๆก็กรี้ดสลบ ! หลังจากนั้นหนุ่มภณ ก็เปิดตัวมาพร้อมกับเพลง “ฤดูที่แตกต่าง” ที่ร้องสดๆ พร้อมกับเปียโน ทำเอาแฟนเคลิ้มละลายไปกับเสียงนุ่มๆของหนุ่มภณ หลังจากร้องเพลงไปแล้ว หนุ่ม ภณ ณวัสน์ ก็ร่วมพูดคุยกับผู้โชคดี 50 ท่านที่ชนะกิจกรรมจากแฟนเพจ CH3 CONCERT รวมถึงทักทายแฟนๆที่ร่วมชมไลฟ์ผ่านทาง FB : CH3 CONCERT

เข้าสู่ช่วยแรกกับเกมสนุกๆ เริ่มต้นด้วย ‘วาดภาพตามโจทย์’ โดยหนุ่มภณถูกแกล้งด้วยการวาดภาพจากไม้ยาว ทำเอาเรียกเสียงฮาเพราะภาพที่ออกมามันบูดเบี้ยวไปหมดแต่แฟนๆก็ยังตอบคำถามถูก ต่อด้วย “ภณ Challenge” ที่ให้หนุ่มภณ มาเล่นชาเล้นท์ให้ทันในเวลาที่กำหนด ได้แก่ สะบัดโพสอิท,เก็บร่ม,หมุนฮูลาฮุบปิดท้ายด้วยกินขนมบนหน้า แต่ถึงจะชนะแฟนๆก็ขอลงโทษด้วยการให้หนุ่มภณ หมุนฮูล่าฮุบด้วยท่าทางเซ็กซี่ ทำเอาแฟนๆฟินกับความน่ารัก ขี้เล่นของหนุ่มภณกันทีเดียว แต่หนุ่มภณ จะเหนื่อยคนเดียวไม่ได้เลยให้แฟนๆได้เหนื่อยบ้าง กับเกม “แฟนคลับ Challenge” ที่แฟนคลับจะต้องไปหาของตามโจทย์ที่หนุ่มภณกำหนด งานนี้บอกได้เลยว่าสนุกและเรียกเสียงฮากับความอลม่านในการไปตามหาของตามโจทย์ และเกมส์สุดท้ายที่ทุกคนรอคอย “คู่จิ้น ฟินเว่อร์” ที่ได้ผู้โชคดีทั้ง 3 ท่านมาเล่นละครกับการติดฝนใน 3 สถานการณ์กับหนุ่มภณ บอกเลยว่าเรียกเสียงหัวเราะกันสนั่นหน้าจอ Zoom นอกจากนี้แฟนๆที่ชนะในแต่ละเกม ยังได้รับของรางวัลไปอีกด้วย

มาสู่ช่วงสุดท้ายก่อนที่จะต้องจากกัน หนุ่ม ภณ ณวัสน์ ก็ได้นำเพลงเพราะๆ ความหมายดีๆอย่างเพลง “ รัก” (จากศิลปินอัญชลี จงคดีกิจ | Feat. บอย โกสิยพงษ์มาร้องกันสดๆพร้อมกับกีต้าร์ตัวโปรดของเขา หลังจากนั้นก็ได้มอบรางวัล “แต่งกายยอดเยี่ยม” จากกิจกรรม แต่งกายธีม ติดฝนกับภณณวัสน์  ปิดท้ายด้วยการ เซลฟี่บันทึกภาพ พร้อมอำลาและขอบคุณแฟนๆ ที่มาร่วมสนุกกันและสร้างความประทับใจกันในวันนี้ แต่ยังไม่จบง่ายๆ เพราะแฟนคลับได้ทำเซอร์ไพรส์สุดพิเศษพร้อมใจกันชูกระดาษ “  ️PON

                สำหรับแฟนๆที่สนใจกิจกรรม “Fan Meet Greet Online”  สามารถรับชมเทปบันทึกภาพกิจกรรม ย้อนหลังกันได้ใน Facebook : CH3CONCERT (www.facebook.com/CH3CONCERT) , Youtube : SearchGroup ส่วนในครั้งหน้าเซิร์ช เอ็นเตอร์เทรนเม้นท์ จะชวนใครมาจัดแฟนมีตติ้งออนไลน์กันอีก ปักหมุดรอชมกันให้ดีนะจ้า !!!!!