นิตยสาร F3 FANCLUB ฉบับพิเศษ 50 CHANNEL 3 INFINITY HAPPINESS

          นิตยสาร F3 FANCLUB ฉบับพิเศษ 50 CHANNEL 3 INFINITY HAPPINESS สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ครบรอบ  50 ปี   เล่มนี้พิเศษมาก!!!  เพราะเราได้รวบรวมความทรงจำที่ดี  ความอบอุ่น  ความสนุกสนาน ความสุขในการทำงานภายใต้บ้านที่เรียกว่า “ช่อง 3” ของเหล่านักแสดง ผู้กำกับ ผู้จัดละคร และผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ฯลฯ  มากกว่า 50 คน มารวมกันไว้ที่นี่ที่เดียว!!  ซึ่งแต่ละคนก็มีความทรงจำ ที่จะพาให้ผู้อ่านนึกภาพตาม และเชื่อว่าจะต้องมี “ความสุข และรอยยิ้ม” ตามมาอย่างแน่นอนค่ะ

         นิตยสาร F3 FANCLUB ฉบับนี้  ยังมีคอลัมน์พิเศษต่างๆ อาทิ คอลัมน์สามสี ที่ได้รวบรวมภาพงาน 50ปี charity infinity run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุด กระจายความสุขทั่วไทย ,บันทึกความทรงจำ ที่รวบรวมทุกผลงานของช่อง 3 ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน, IMPRESSION , เปิดวิกบิ๊ก3 ,Star talk  จากละคร ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ อาเล็ก-มิ้นต์,  ละครพิภพหิมพานต์ หลุยส์-แยม ,ละคร ฟากฟ้าคีรีดาว น้ำหวาน-ภณ-อิน และ  ละครน้ำผึ้งขม โดม – ยิหวา ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีเรื่องราว และภาพสวยๆ จากดารานักแสดงที่คุณชื่นชอบ   อีกมากมาย

      F3 FANCLUB  เล่มพิเศษนี้ไม่มีจำหน่าย!!  สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามด้วยการร่วมสนุกเล่นเกม กับรายการบันเทิงต่างๆ ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 อาทิ รีวิวบันเทิง  รายการ 168 ชั่วโมง  เป็นต้น  และช่องทางออนไลน์ ได้ที่ แฟนเพจ F3fanclub   (https://www.facebook.com/F3Fanclub/)   หรือสามารถดาวน์โหลด F3 FANCLUB ฉบับพิเศษ 50 CHANNEL 3 INFINITY HAPPINESS  ในรูปแบบของ E-Magazine ได้ที่ แฟนเพจ F3fanclub   (https://www.facebook.com/F3Fanclub/)    เช่นเดียวกัน  โดยเริ่มเปิดให้ดาวน์โหลดวันที่ 5 เมษายน เป็นต้นไป