คอนเสิร์ตช่อง 3 สนุกบุกทั่วไทย ขนทัพดาราสุดฮอตจากละครกลิ่นกาสะลอง ลับลวงใจและหนี้รักในกรงไฟ ไปมอบความสุขให้แฟนๆชาวกาญจนบุรี

                  จังหวัดกาญจนบุรี เทศบาลตำบลพระแท่น ร่วมกับ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และ บริษัท เซิร์ช เอ็นเตอร์เทรนเมนท์ จำกัด ขอเชิญชมคอนเสิร์ต ช่อง 3 สนุก บุกทั่วไทยในโครงการ “ชาวพระแท่นร่วมใจ ต้านภัยยาเสพติด”  ขนทัพเหล่าดารามาจากละครสุดแซ่บในตอนนี้อย่าง ละครกลิ่นกาสะลอง เจมส์ มาร์,ญาญ่า อุรัสยา,ป๊อป ฐากูร, ฝ้าย นันท์ฑณัฐ ละครลับลวงใจ เกรท  วรินทร,เดียร์น่า ฟลีโป ละครหนี้รักในกรงไฟ แม็ค ปวิช , ปาล์ม ศุภชัยและพบกับศิลปิน ป็อบ-ร็อคที่มียอดวิวในยูทูปกว่า 5 ล้านวิว อย่าง Indigo จากค่าย muzik move ร่วมถึงตลกขาประจำอย่าง บอล น้าค่อม โรเบิร์ต สายควัน ที่เตรียมพร้อมเสิร์ฟความสนุกมาบุกให้แฟนๆกันถึงที่ สำหรับใครที่อยากจะเป็นผู้โชคดีได้ร่วมไป Hi-touch กับเหล่าดาราอย่างใกล้ชิดถึงบนเวที ติดตามกิจกรรมได้ทาง facebook ช่อง3สนุกบุกทั่วไทย

                       นอกจากได้พบกับคอนเสิร์ตสนุกๆ ยังมีสิทธิลุ้นใกล้ชิดเหล่าดาราอย่างสุดฟินแล้ว ยังได้รับของที่ระลึกกลับบ้านไปอีก มาพบกันได้ใน คอนเสิร์ตช่อง3สนุกบุกทั่วไทย ในวันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 17:00 น. เป็นต้นไป ณ.สนามโรงเรียนพระแท่นดงรังวิทยาคาร อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี บอกเลยงานนี้ชมฟรี